ข่าว

ผู้เล่น Hogwarts Legacy สร้าง Vivarium ชายหาดสุดอลัง

ใช้เวลาสร้างไปมากกว่า 40 ชั่วโมง

Vivarium เป็นพื้นที่ใน Hogwarts Legacy ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้สร้างพื้นที่ที่อยู่อาศัยให้กับเหล่าสัตว์วิเศษ ซึ่งพื้นที่นี้เป็นเหมือนพื้นที่ส่วนขยายของ Room of Requirement นั่นเอง ผู้เล่นสามารถตกแต่งห้องนี้ได้ด้วย! ล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานของผู้เล่นที่ออกมาโชว์ Vivarium ชายหาดสุดอลัง

>>กดที่ลิงก์เพื่อเข้ารับชมวิดีโอ<<

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Present-Ground-1883 ได้แชร์คลิปเยี่ยมชม Vivarium ของเขา โดยเขาได้บอกว่าพื้นที่นี้ของเขาใช้เวลาสร้างนานกว่า 40 ชั่วโมง โดยเราจะได้เห็นกำแพงปราสาท บันได และซุ้มโค้งที่วางอย่างมีชั้นเชิงบนผืนทรายทำให้ดูสวยงามเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมี Fwooper ลอยไปมาในอากาศ อีกทั้งยังมี Hippogriff และ Kneazles เดินไปมาในพื้นที่แห่งนี้ รวมไปถึงรายละเอียดอื่น ๆ อีกมากมาย จนเรียกได้ว่า “สวยงามอลังการสุด ๆ”

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“ผมเองก็ใช้เวลาในพื้นที่นี้นานไม่แพ้เล่นเนื้อเรื่องหลักเลยนะ”
“เป็นอีกพื้นที่เผาเวลาที่คุ้มค่ามาก ๆ”
“ขออนุญาตเอาไปเป็นแรงบันดาลใจได้ไหมครับ”
“ผมชอบมากเลย”
“อลังการไปเลยแหะ ไอเดียดีมากเลย”

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button