ข่าว

Hogwarts Legacy – วิธีง่าย ๆ ในการข้ามการสะเดาะกุญแจ

ถึงเวลาข้ามขั้นตอนที่แสนน่าเบื่อนี้กันแล้ว

แม้ว่าการสะเดาะกุญแจภายในเกม Hogwarts Legacy ด้วยคาถา Alohomora จะน่าสนใจในช่วงต้น แต่เมื่อเล่นเกมไปเรื่อย ๆ การสะเดาะกุญแจกลายเป็นกระบวนการที่แสนน่าเบื่อ และด้วยเหตุนี้ เมื่อมีวิธีการที่ช่วยให้เราข้ามขั้นตอนที่น่าเบื่อนี้ได้อย่างง่ายดาย ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

ล่าสุดมีผู้เล่น Hogwarts Legacy คนหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยวิธีง่าย ๆ ในการข้ามการสะเดาะกุญแจภายในเกมดังกล่าวโดยไม่ใช่บั๊ค หรือแม้แต่ม็อดเลย!

image 305

สำหรับวิธีการข้ามขั้นตอนการสะเดาะกลอน ก็เรียกได้ว่าง่ายแสนง่ายครับ เพราะวิธีนี้เป็นแค่การใช้ประโยชน์ของ “ระดับความยากของเกม” พอพูดถึงจุดนี้หลายคนอาจจะถึงบางอ้อแล้วก็ได้ … ใช่ครับวิธีการดังกล่าวก็คือการเปลี่ยนระดับความยากของเกมไปที่ระดับง่ายสุด หรือระดับ Story นั่นเอง

ให้เราทำการเปลี่ยนระดับความยากก่อนที่จะทำการร่ายคาถา Alohomora จากนั้นเมื่อเราเปลี่ยนระดับความยากไปที่ Story แล้วก็ให้เราร่ายคาถาได้เลย ซึ่งพอเราเข้ามาถึงหน้าจอสะเดาะกุญแจ เราจะเห็นคำสั่งใหม่ปรากฎขึ้นมานั่นก็คือ “Auto Solve” หรือแปลเป็นไทยก็คือ “ไขปริศนาอัตโนมัตินั่นเอง” ให้เราทำการกดปุ่มที่กำหนด เพียงเท่านี้กุญแจก็จะปลดล็อคเองทันที และเมื่อออกมาหน้าจอปกติก็ให้เราเปลี่ยนระดับความยากกลับไประดับที่ต้องการได้ทันทีครับ

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button