PS5SwitchXBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Mika and the Witch’s Mountain เตรียมลงคอนโซลและพีซี

ติดตามแม่มดออกผจญภัยเพื่อส่งของให้ชาวบ้าน

Chibig และ Nukefist ประกาศข่าวดีว่า Mika and the Witch’s Mountain เกมที่เราจะได้ติดตามแม่มดออกผจญภัยเพื่อส่งของให้ชาวบ้านมีกำหนดวางจำหน่ายบน Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 21 สิงหาคม ตามมาด้วย PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ Xbox One ในช่วงปลายปี 2024

เกี่ยวกับ Mika and the Witch’s Mountain

ข้อมูลทั่วไป

Mika and the Witch’s Mountain เป็นเกมผจญภัยแฟนตาซีเกี่ยวกับแม่มดฝึกหัดผู้ส่งพัสดุให้กับชาวเมืองบนเกาะเล็ก ๆ สำรวจทุกซอกทุกมุมและเหินเวหาผ่านน่านฟ้าด้วยไม้กวาดวิเศษของคุณ ซึ่งการเดินทางนี้จะพาเราไปสู่ยอดเขาผ่านเรื่องราวของความพยายาม มิตรภาพ และชุมชน และปล่อยให้หัวใจของเราได้โบยบินอย่างอิสระ ถึงเวลาที่คุณจะได้หยิบไม้กวาดวิเศษของคุณและค้นหาทุกความลับที่ซ่อนอยู่บนภูเขาไปพร้อม ๆ กับการรู้จักกับชาวเมืองผู้มีเสน่ห์ ทำงานหนักและรับไม้กวาดวิเศษที่ยอดเยี่ยมพอที่จะบรรลุเป้าหมายของคุณ นั่นก็คือการพุ่งทะยานไปยังยอดเขา

หัวใจสำคัญของเกมคือความรู้สึกในการบินที่สนุกสนานและเติมเต็ม มิคาจะเหินเวหาผ่าน่านฟ้าขณะสำรวจภูมิทัศน์อันงดงามของ Mont Gaun ในการเดินทางไปยังยอดเขา ระหว่างนั้น Mika จะส่งพัสดุให้กับชาวบ้านทั่วเกาะและพวกเขาจะประเมินการให้บริการของเธอ ด้วยวิธีนี้เธอจะได้รับเงินเพื่อหาไม้กวาดอันใหม่ที่มีความสามารถในการบินที่ไม่เหมือนใคร!

ฟีเจอร์หลัก

– บินเหนือเกาะที่สวยงาม

– สำรวจมินิโอเพ่นเวิลด์ที่เต็มไปด้วยความลับและเวทมนตร์

– ปกป้องพัสดุจากสภาพอากาศขณะที่คุณบินรอบเกาะ

– เล่นเป็นแม่มดน้อยที่รับจ้างส่งพัสดุบนเกาะเล็ก ๆ

– เติมเต็มคอลเล็กชั่นของคุณด้วยชุด เส้นทาง สมบัติ และอื่น ๆ อีกมากมาย

– เรื่องราวเบา ๆ แสนสบายสำหรับคุณเพื่อผ่อนคลาย

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button