PS5XBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Norse เกม Turn-Based Strategy RPG ในยุคไวกิ้ง

เตรียมลง PS5, Xbox และ PC

สตูดิโอ Arctic Hazard จากประเทศนอร์เวย์ ได้ประกาศเปิดตัวเกม Norse ซึ่งเป็นเกม RPG วางแผน Turn-Based ยุคไวกิ้ง สำหรับ PlayStation 5, Xbox Series และ PC (Steam) โดยยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่าย

เกี่ยวกับ Norse

ข้อมูลทั่วไป

Norse เป็นเกมวางแผน Turn-Based ที่ดำเนินเรื่องในยุคไวกิ้งของนอร์เวย์ ผู้เล่นจะได้สร้างชุมชน ปรับความสัมพันธ์กับดินแดนอื่น ๆ และต่อสู้ในรูปแบบวางแผนตามช่อง สิ่งสำคัญคือการบริหารจัดการชุมชนที่มีทั้งช่างฝีมือ ชาวไร่ และนักรบ เพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นบนเส้นทางแห่งการแก้แค้น

Norse จะพาคุณไปสัมผัสความงามและดิบเถื่อนตามสไตล์นอร์เวย์โบราณ เข้าร่วมภารกิจล้างแค้นอันยิ่งใหญ่ในฐานะ Gunnar นักรบหนุ่มผู้มีชะตากรรมที่ถูกกำหนดด้วยเลือดและการทรยศ หลังจาก Steinarr Far-Spear ฆาตรกรรม Jarl Gripr พ่อของเขา และทำลายล้างผู้คนของเขา เส้นทางชีวิตของ Gunnar จึงชัดเจน นั่นก็คือการสร้างใหม่ การสร้างพันธมิตร และการลุกขึ้นมาเพื่อเรียกเกียรติและความยุติธรรมคืน

สร้างชุมชนของคุณเองตั้งแต่เริ่มต้น รวบรวมพันธมิตรจากทุกสารทิศ และฝึกฝนกองกำลังนักรบผู้แข็งแกร่ง ทุกการตัดสินใจของคุณส่งผลต่อโลกใบนี้ ในขณะที่คุณต้องเผชิญกับภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยอันตรายและโอกาส ต่อสู้กับแคลนคู่แข่ง สร้างพันธมิตรที่แนบแน่น และเอาชนะศัตรูของคุณในรูปแบบการต่อสู้ Turn-Based วางแผนตามช่อง ซึ่งจะทดสอบความสามารถทางกลยุทธ์ของคุณ

เนื้อเรื่อง Norse เขียนโดย Giles Kristian นักเขียนนวนิยายขายดีระดับรางวัล Sunday Times ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้น สมจริงในยุคประวัติศาสตร์ ด้วยตัวละครที่น่าจดจำและเรื่องราวที่ดึงดูดใจตั้งแต่เริ่ม ทุกช่วงเวลาคือการผจญภัยในโลกที่เกียรติยศ ความภักดี และการแก้แค้นคือสิ่งสำคัญที่สุด

คุณจะสามารถนำ Gunnar ไปสู่ชัยชนะและกอบกู้มรดกของพ่อเขาได้หรือไม่ หรือการทรยศของ Steinarr Far-Spear จะเป็นจุดจบของตำนานของคุณ? ชะตากรรมของผู้คนของคุณอยู่ในมือของคุณ!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button