ข่าว

ยอดขาย Dehya ติด Top 10 ในการขายวันแรก

แม้ว่าหลายคนจะมองว่าตัวละครนี้ไม่เก่งเท่าไหร่ก็ตาม

แบนเนอร์ของ Dehya และ Cyno เปิดให้ผู้เล่นได้สุ่มกันแล้ว อย่างไรก็ตามตัวละครที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษก็คือ Dehya ซึ่งเป็นตัวละครใหม่แกะกล่อง และเพิ่งเข้าตู้ครั้งแรก โดยล่าสุดมีข่าวมาว่ายอดขายแบนเนอร์ของเธอติด Top 10 ในการขายวันแรกไปเป็นที่เรียบร้อย

image 1458

ข้อมูลนี้ได้มาจาก GenshinLab ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลการใช้จ่ายเงินบน App Store (iOS) ของจีน โดยจากแผนภูมิดังกล่าว เราจะเห็นได้ว่าตู้ของ Dehya และ Cyno สามารถทำเงินได้ 3,834,666 USD (132,065,897.04 บาท) แม้จะไม่สูงเท่ากับตู้ Nahida และ Yoimiya แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าสูงกว่าที่ชุมชนคาดการณ์ไว้มาก และด้วยยอดนี้เองทำให้แบนเนอร์นี้ติดอันดับที่ 9 ของแบนเนอร์ที่มียอดใช้จ่ายมากที่สุดในวันแรก

จากยอดนี้ก็เรียกได้ว่าสร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะตอนนี้ในชุมชนเกมต่าง ๆ ก็มีการถกเถียงเกี่ยวกับตัวละครนี้ว่าเป็นตัวละครที่ “เหมือนเป็ด” คือไปได้หลากหลายทาง แต่ไปไม่สุดสักทางทำให้ไม่คุ้มค่ากับการนำมาใช้งาน อีกทั้งตัวละครนี้ยังถูกนำเข้าตู้ถาวรอีกด้วย ทำให้ผู้เล่นหลายคนมองว่าไม่คุ้มค่าที่จะสุ่มหาตัวละครนี้มาใช้งาน ทำให้ยอดขายนี้น่าสนใจมากเลยทีเดียว

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา
pcgamesn

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button