เกมเกมมือถือ

Seven Knights Re:Birth ปล่อยตัวอย่างทางการของเกม

โชว์กราฟิกสุดอลังการสมกับการรอคอย

มีข้อมูลอัปเดตของ Seven knights Re:Birth เกมที่นำ Seven Knights เวอร์ชั่นต้นฉบับมาทำการรีเมคใหม่โดยใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 มาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้จะเป็นวิดีโอตัวอย่างทางการของเกมที่โชว์กราฟิกสุดอลังการสมกับการรอคอย ส่วนจะถูกใจขนาดไหน มาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

ตัวอย่างทางการของ Seven Knights Re:Birth

จากคลิปด้านบนนี้เราจะได้เห็นฉากที่น่าสนใจจำนวนมาก โดยคาดเดาได้ว่าเป็นฉากคัทซีนจากเกมที่เราอาจจะได้พบเจอ ซึ่งเราจะได้เห็นฉากสวยงามอลังการจำนวนมาก รวมไปถึงตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากลับมาในครั้งนี้ดูดี หล่อ สวย มากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลยทีเดียว ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าแฟนเกมนี้จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

Seven knights Re:Birth (세븐나이츠 리버스) เป็นโปรเจกต์ที่นำ Seven Knights เวอร์ชั่นต้นฉบับมาทำการรีเมคใหม่โดยใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 และมีแผนจะยกคอนเทนต์และเรื่องราวเดิมมาอย่างครบถ้วน แต่ปรับเปลี่ยนและพัฒนาให้เข้ากับเทรนด์ในตลาดเกม ณ ปัจจุบัน ในขณะเดียวกัน Seven Knights เป็นเกม RPG แนวสะสมมอนสเตอร์ที่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2014 โดยมาพร้อมกับกราฟิกและฉากคัทซีนสุดงดงาม รวมถึงสนุกกับการรวบรวมและพัฒนาตัวละครมากกว่า 500 ชนิด จนขึ้นเป็นเกมยอดนิยมทั้งในตลาดเกาหลีและตลาดเกมทั่วโลก

วิดีโอเกมเพลย์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button