ข่าว

เผยภาพตัวอย่างม็อดไทย Hogwarts Legacy จากเพจ SimsColony

ร่วมมือกับชุมชนเกมอีก 40 ชีวิต และพัฒนาเสร็จไปราว 30%

เรียกได้ว่ากระแสของเกม Hogwarts Legacy มาแรงมาก ๆ จนทำให้ในตอนนี้ชุมชนเกมดังกล่าวได้ออกมาสร้างม็อดแปลภาษาไทยให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยในตอนนี้มีม็อดภาษาไทยของเกมดังกล่าวให้เราได้ติดตามกันอยู่ 2 แหล่งก็คือจากเพจ SimsColony และเพจแปลได้ก็แปล นั่นเอง

ล่าสุดทางเพจ SimsColony ได้ออกมาเผยภาพตัวอย่างม็อดไทย Hogwarts Legacy มาให้เราได้ติดตามกันแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่างานแปลทำออกมาได้ดีมาก ๆ

“หลังจากที่เราได้เริ่มลงมือพัฒนาโปรเจกต์ม็อดภาษาไทยกันไปสักพักแล้ว สรุปภาพรวมงานทั้งหมดได้ราว 30% คาดว่าม็อดสมบูรณ์น่าจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 3-4 เดือน โดยจะมีการตรวจและเช็ครายละเอียดกันตลอดในทุกรอบการแปล” เพจ SimsColony ได้โพสต์ข้อความไว้พร้อมกับภาพให้เราได้ชมกันจำนวนหนึ่ง “หากตัวม็อดดำเนินการแปลเสร็จแล้วจะมีการเปิดให้ดาวโหลดฟรี เฉพาะบน PC เท่านั้น”

นอกจากนี้ทางเพจยังได้ระบุอีกว่าการแปลแบบคอมมูนิตี้นี้มีนักแปลเข้าร่วมกว่า 40 ชีวิตเลยทีเดียว “ต้องขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจแวะเวียนเข้ามามีส่วนร่วมและยังมีชาวเพจทั้งหลายทั้ง Simscolony, Spider-Translate  และ  hamstersquad โดยมีเพจโลกเวทมนตร์ทั้งเพจ Mugglethai , Hogwartslover Homepage มาเป็นที่ปรึกษาและตรวจสอบในการแปล เพื่อให้ผลงานออกมาได้กลิ่นอายเหมือนโลกเวทมนตร์มากที่สุด”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าติดตามเป็นอย่างมากเลยครับ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button