ข่าว PRพีซี

League of Legends เปิดตัวแชมป์เปี้ยนใหม่ AURORA แม่มดทะลุมิติ

เตรียมกระโดดเข้าสู่ RIFT ในแพตช์ 14.14

กรุงเทพฯ – 20 มิถุนายน 2567 – League of Legends เปิดตัวแชมป์เปี้ยนใหม่ Aurora แม่มดผู้สื่อสารกับโลกแห่งวิญญาณในแพตช์ 14.14 โดยเธอเกิดมาในฐานะชาววาสทาญ่าเผ่าบรินนีแห่งหมู่บ้านอามูของเฟรลยอร์ด ผู้เติบโตมาพร้อมความสามารถพิเศษในการมองเห็นม่านกั้นระหว่างโลกแห่งวัตถุและโลกวิญญาณ ด้วยเหตุนี้ Aurora จึงประสบปัญหาในการเชื่อมโยงกับผู้คน ดังนั้นเธอจึงเลือกผูกมิตรกับจิตวิญญาณรอบกายแทน และด้วยความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกแห่งวิญญาณ Aurora จึงตัดสินใจออกจากหมู่บ้านเพื่อท่องไปทั่วดินแดนเฟรลยอร์ดในที่สุด

“ข้าเห็นทั้งโลกแห่งวิญญาณและวัตถุอยู่เคียงคู่กัน”

วันหนึ่งในขณะออกช่วยเหลือจิตวิญญาณไปทั่วภูมิภาค เธอก็ได้พบและผูกมิตรเข้ากับครึ่งเทพผู้ถูกลืมที่มีนามว่า Hestrelk (หรือ Haestryr) ที่ช่วยมอบเป้าหมายใหม่ให้กับเธอ นั่นก็คือการแข็งแกร่งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเพื่อนตนนี้ให้จงได้

สกิล:

League of Legends 2

สกิลติดตัว – Spirit Abjuration

หาก Aurora ใช้สกิลและโจมตีปกติใส่ศัตรูครบ 3 ครั้ง เธอจะสร้างความเสียหายเวทและช่วยปัดเป่าจิตวิญญาณมาสู่เธอ เข้าสู่ร่างวิญญาณ และได้รับความเร็วเคลื่อนที่และเสริมพลังการฮีลเป็นเวลา 3 วินาที

โบนัสจากร่างวิญญาณจะเพิ่มขึ้น 5% ตามจำนวนจิตวิญญาณเพิ่มเติมทุก ๆ ดวงที่เธอได้รับมา

League of Legends 3

Q – Twofold Hex

ปล่อยคลื่นพลังงานคำสาปไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูและติดเครื่องหมายพลังงานวิญญาณบนตัวพวกเขา

กดใช้ซ้ำ: ชะล้างคำสาปและดึงพลังงานวิญญาณกลับมาหาเธอ สร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูทุกตัวที่ทะลุผ่าน

League of Legends 5

W – Across the Veil

กระโดดไปยังทิศทางที่กำหนด เมื่อ Aurora ตกถึงพื้น เธอจะเข้าสู่โลกแห่งวิญญาณ ได้รับสถานะล่องหนและร่างวิญญาณเป็นเวลาหลายวินาที

การโค่นล้มแชมเปี้ยนศัตรูจะรีเซ็ตคูลดาวน์ของสกิลนี้

League of Legends 1 1

E – The Weirding

ปลดปล่อยคลื่นเวทมนตร์วิญญาณ สร้างความเสียหายเวทเป็นวงกว้างและสโลว์ศัตรู
Aurora จะกระโดดถอยหลังเล็กน้อยในขณะร่ายสกิล

League of Legends 4

R – Between Worlds

ปลดปล่อยคลื่นพลังงานวิญญาณที่จะสร้างความเสียหายเวทและสโลว์ศัตรู

จากนั้นพื้นที่จะถูกผสานรวมเข้ากับโลกแห่งวิญญาณ มอบร่างวิญญาณแบบเสริมพลังให้กับ Aurora และทำให้เธอสามารถเดินทางจากสุดมุมหนึ่งไปยังอีกมุมหนึ่งของพื้นที่ได้

ศัตรูที่พยายามข้ามเขตแดนจะได้รับความเสียหายเวท ถูกสโลว์ และถูกดันกลับเข้าสู่จุดศูนย์กลางของพื้นที่

Back to top button