PS5Switchคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Farmagia โชว์เกมเพลย์แรก พร้อมประกาศเตรียมจำหน่าย 1 พ.ย. นี้

เกมแนวทำฟาร์ม - สะสมมอนสเตอร์จากผู้สร้าง Story of Seasons และ Fairy Tail

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งอาจารย์นักเขียนการ์ตูนที่มักมีผลงานวิดีโอเกมน่าสนใจออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Hiro Mashima ที่ล่าสุดได้จับมือกับผู้พัฒนาเกมดังซีรีส์ Story of Seasons ในโปรเจ็กต์ใหม่เพื่อเอาใจคอซิมูเลชัน – แฟนตาซีแล้ว โดยในงาน Nintendo Direct ในช่วงค่ำที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่าจะวางจำหน่ายกันรวดเร็วทันใจในเดือนพฤศจิกายนนี้ครบทั้งบน PlayStation 5, Nintendo Switch และ PC หากใครสนใจสามารถเข้าไปชมข้อมูลล่วงหน้าบน Steam ได้เลย

เกี่ยวกับ Farmagia

ตัวเกมบอกเล่าเรื่องราวของเหล่านักทำฟาร์มในอาณาจักร Felicidad ที่ไม่เพียงแค่มีหน้าที่ในการดูแลสวรรค์บ้านไร่เท่านั้น ทว่ายังมีความสามารถในการสั่งการมอนสเตอร์เพื่อทำงานและต่อสู้ได้ด้วย ทว่าเมื่อ Magus ผู้นำชุมชนที่รักสงบได้เสียชีวิตลงก็ทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นมาในหมู่ชาวเมืองรวมไปถึงกองทัพสัตว์ประหลาดบ้าคลั่งทุกบุกรุกเข้ามา เกมเพลย์ของผู้เล่นจะแบ่งเป็นช่วงจำลองชีวิต ทำฟาร์ม และแบทเทิลเทิร์นเบส ที่ต้องคุมกองทัพมอนของเราไปสู้หรือฟิวชันหาพลังใหม่ๆ

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ten ตัวเอกหนุ่มวัยรุ่นสไตล์หัวร้อนที่จะมีนิสัยวู่วามและมักจะทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลังแต่ก็เป็นคนดีที่พึ่งพาได้ และสาวน้อย Arche ที่แม้จะเป็นผู้หญิงที่ดูสดใสอ่อนโยนและใจดี ทว่าเธอก็มีมุมที่แข็งแกร่งและชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ ตามมาด้วย Chica อีกหนึ่งเพื่อนวัยเด็กของ Ten ที่เป็นคนเรียบร้อย และ Lookie-Loo มอนสเตอร์ตาเดียวที่เป็นคู่หูของเรานั่นเอง

นอกจากตัวเกมจะมีจำหน่ายในรูปแบบดาวน์โหลดแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองชุด Day One Edition ในรูปแบบกล่องเกมสำหรับ PlayStation 5 และ Nintendo Switch ได้ด้วย โดยจะมาพร้อมกับตัวเกมหลักในตลับหรือแผ่น, กล่องลายพิเศษ และหนังสือภาพอาร์ตบุ๊ก 96 หน้าให้ได้เห็นเบื้องหลังการพัฒนาและอัลบั้มเพลงประกอบ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกันนะ

รูปภาพตัวอย่าง

Farmagia โหลด ภาพ ไทย
Farmagia โหลด ภาพ ไทย
Farmagia ตัวอย่าง
Farmagia เกม

หน้าร้านค้า

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button