สโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

Outlanders 2 เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Apple Arcade โซนไทยแล้ว

เกมวางแผนสร้างเมือง สนุกกับการปั้นหมู่บ้านให้กลายเป็นมหานครขนาดใหญ่

หลังจากสร้างความประทับใจกับเกมภาคแรกกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด Pomelo Games ได้ประกาศเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม Outlanders ภาคสองได้แล้วบน Apple Arcade ของโซนประเทศไทย โดยจะมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ซึ่งในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าของเมืองขนาดใหญ่ วางแผนผังเมืองที่มีประสิทธิภาพให้ชาวเมืองดำรงชีพได้อย่างเข้มแข็ง จากหมู่บ้านเป็นมหานครขนาดใหญ่

เกี่ยวกับเกม Outlanders 2

เกมภาคใหม่ที่ให้ผู้เล่นนำทางเหล่าผู้อาศัยไปอยู่ในดินแดนเอาท์แลนด์หรือทุ่งรกร้างแห่งหนึ่งเพื่อตั้งถิ่นฐานขึ้นมาใหม่ด้วยเครื่องมือการสร้างฉากและการเอาตัวรอดที่มีให้เลือกสรรมากขึ้น พร้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่หลากหลายยิ่งกว่าเดิม อาทิดินแดนหิมะ หรือทะเลเขตร้อน โดยมาพร้อมแคมเปญเนื้อเรื่องความยาวมากกว่า 20 ฉาก และโหมดชาเลนจ์ที่เป็นภารกิจท้าทายให้แข่งทำคะแนนกับผู้เล่นอื่นทั่วโลก ถ่ายทอดผ่านกราฟิกสไตล์โลว์โพลี่ที่มีเอกลักษณ์

ผู้เล่นจะไม่สามารถควบคุมชาวเมืองได้แต่จะต้องทำหน้าที่จัดแผนผังเมือง รักษาสมดุลของทรัพยากรที่จัดแจงอย่างเหมาะสม อีกทั้งมีระบบการปรับบาลานซ์ชีวิตที่ส่งผลต่อความรู้สึกนึกคิด ความสุขของเขาด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะมีระบบการเล่นที่อิสระเพราะหนึ่งภารกิจอาจจะมีวิธีการเคลียร์ด่านได้ไม่เหมือนกัน ปลุกเร้าความสร้างสรรค์ได้โดยมีขีดจำกัดเป็นจินตนาการของเราเท่านั้นและแน่นอนว่าอัปเดตทุกอย่างจะฟรี สำหรับเกมเวอร์ชัน iOS จะเป็นการแสดงผลแบบแนวตั้งให้เลือกใช้

สำหรับใครที่อยากเล่นอย่าลืมไปสมัครใช้งาน Apple Arcade โดยสมาชิกสามารถเล่นเกมต่างๆ บนอุปกรณ์ iOS, macOS และ Apple TV ประสบการณ์พรีเมียมโดยที่ไม่มีการขายสินค้ายิบย่อยภายในเกมแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังสามารถเล่นผ่านระบบออฟไลน์ได้ด้วย ปัจจุบันสามารถเข้าใช้งานได้ผ่านการสมัครบริการแยก หรือเป็นบริการส่วนหนึ่งของ Apple One ก็ได้ เริ่มต้นที่ 149 บาทต่อเดือนเท่านั้นครับ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคยครับ

ลงทะเบียนล่วงหน้า

08 outlanders 2 icon
pre regist App Store

*ลิงก์นี้เป็นของ Apple Arcade และสามารถดาวน์โหลดบนคอมพิวเตอร์ macOS ได้

Outlanders 2 เกม
Outlanders 2 โหลด
Outlanders 2 ภาพ เกม โหลด ไทย
Outlanders 2 ไทย โหลด
Outlanders 2 เกม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button