เกมไกด์

Ragnarok Origin – 4 เทคนิคพื้นฐานในการเพิ่มเลเวลให้ไว

ทำเควส, ใช้ Scroll, ฟาร์ม และเข้าตี้

ในที่สุดเกม Ragnarok Origin ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่าเกมนี้ยังคงเป็นเกม MMORPG ที่ผู้เล่นยังจะต้องทำเควสต่าง ๆ มากมาย แต่สิ่งสำคัญที่สุดคงเป็นการที่ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้การเพิ่มเลเวลของตัวละครให้สูงขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้ตัวละครของผู้เล่นนั้นมีความแข็งแกร่งเพื่อรับเควสที่ยากขึ้นไป

ในวันนี้ผู้เขียนได้รวบรวม 4 เทคนิคพื้นฐานในการเพิ่มเลเวลให้ไวมาให้ทุกคนได้ศึกษา และนำไปใช้งานกันครับ

1. ทำภารกิจให้สำเร็จ

การทำภารกิจ (หรือเควส) เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มคะแนนประสบการณ์ในเกม Ragnarok Origin อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยการทำภารกิจเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มเลเวลได้ต่อเนื่องอีกทั้งยังได้รับไอเทมต่าง ๆ เพิ่มขึ้นในเกม Ragnarok Origin ดังนั้นอย่าลืมทำภารกิจอย่างสม่ำเสมอ… อ้อ! อย่าลืมเช็คกับ NPC เสมอเพื่อรับภารกิจที่พวกเขารอให้คุณทำ

2. ฟาร์มอย่างชาญฉลาด

การฟาร์มมอนสเตอร์เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สำคัญอย่างมาก โดยต้องรู้ว่าฟาร์มมอนสเตอร์ตัวไหนจะเป็นประโยชน์และต้องการหลีกเลี่ยงมอนสเตอร์ตัวไหนจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มค่าประสบการณ์ในการเล่นเกม Ragnarok Origin ได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นหากคุณต้องการอัปเกรดตัวละครให้เร็วขึ้นใน Ragnarok Origin การเลือกฟาร์มมอนสเตอร์ที่เหมาะสมคือองค์ประกอบสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

image 221

3. ใช้ Scrolls of Exp

Scrolls of Exp ถือเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเพิ่มค่าประสบการณ์ใน Ragnarok Origin หากระหว่างเล่นผู้เล่นพบเจอกับปัญหาการฟาร์มยาก หรือเลเวลยังไม่ถึงที่จะทำเควสแต่ไม่อยากเสียเวลา ก็สามารถใช้ม้วนคัมภีร์เหล่านี้เพื่อเพิ่มคะแนนประสบการณ์และเลเวลของตัวละครได้อย่างรวดเร็ว

4. เข้าตี้เพิ่มเวล

การเข้าร่วมปาร์ตี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มเลเวลเร็วขึ้นในเกม Ragnarok Origin โดยการเข้าร่วมปาร์ตี้และติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะช่วยให้คุณได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแต่การทำงานร่วมกับผู้อื่นในปาร์ตี้ยังช่วยสร้างความสนุกสนานและเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีอีกด้วย ฉะนั้นอย่าลืมเข้าร่วมปาร์ตี้ที่เหมาะกับเลเวลของคุณและพร้อมให้ความช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมด้วยนะ

ทั้งหมดนี้คือ 4 เทคนิคพื้นฐานในการเพิ่มเลเวลให้ไวภายในเกมนี้ โดย Ragrarok Origin เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่ใส่ความประทับใจของ Ragnarok Online เอาไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งแฟน ๆ จะได้พบกับความเป็น Ragnarok ขนานแท้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออัปเกรดให้ดียิ่งขึ้น นอกเหนือจากการทำเควสแล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวสุดล้ำลึกอีกด้วย และอย่าลืมมาติดตามเทคนิค หรือข้อมูลที่น่าสนใจในเกมนี้ที่เว็บไซต์ This Is Game Thailand ได้อีกนะครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button