คอนโซล / พีซีพีซีเกมเกมมือถือ

Delta Force Hawk Ops เตรียมเปิดทดสอบรอบ Alpha Test ในเดือนหน้า

เกม FPS สุดมันส์ธีม Black Hawk Down รองรับทั้ง PC คอนโซล และมือถือ

หลังจากมีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด TiMi Studio Group และ Level Infinite แบรนดิ้งเกมจาก Tencent ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าผลงานใหม่ล่าสุดแนวยิงปืนจะได้รับการเริ่มต้นทดสอบรอบ Global Alpha Test ในเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป และจะเริ่มเปิดทดสอบเพิ่มเติมบนแพลตฟอร์มต่างๆ ด้วย หากใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารก่อนใครบนเว็บไซต์ทางการได้เลย

เกี่ยวกับเกม Delta Force Hawk Ops

เกมแนวยิงปืน FPS ธีมทหารที่มีการเล่นหลากหลายโหมดทั้งการเล่นคนเดียวและ PvP โดยเนื้อหาหลักจะได้รับเค้าโครงเรื่องมาจากภาพยนตร์ Black Hawk Down สุดตื่นเต้น ส่วนโหมดออนไลน์ก็จะรองรับจำนวนผู้เล่นต่อห้องที่สูงขึ้นกว่าเดิมจาก 32 คน เช่นเดียวกับสมรภูมิรบที่มีสภาพแวดล้อมหลากหลาย ทั้งการต่อสู้บนดิน ทางน้ำ หรือยุทธเวหาสุดอลังการ ใครที่สนใจขอบอกเลยครับว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

ในส่วนของแคมเปญเนื้อเรื่องหลักมีการแบ่งออกเป็นสองเนื้อเรื่องใหญ่ๆ ดังนี้คือ 1993 ที่ให้ผู้เล่นเป็นหน่วยรบ Delta Force ระดับสูง ถ่ายทอดผ่านเทคโนโลยี Unreal Engine ที่สมจริงให้เห็นถึงภาพสงครามในยุคนั้น และ 2035 ที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มกองกำลังที่ก่อตั้งจากทีม Delta Force เดิม และพวกเขาจะได้รับคำสั่งในการตรวจสอบคดีลึกลับขององค์กรชั่วร้าย Haavk Corporation ที่ทำธุรกิจดำมืดผิดกฎหมายเบื้องหลัง

นอกจากนี้ตัวเกมจะพร้อมให้บริการบน PC, คอนโซล เช่นเดียวกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ดังนั้นก็จะมีการรองรับ Cross-play ให้ทุกคนสามารถระเบิดความมันส์ด้วยกันแบบไม่มีกำแพงกั้นแบ่งเลย แม้จะเล่นเกมบนแพลตฟอร์มไหนจะสามารถสนุกด้วยกันได้ เช่นเดียวกับการถ่ายโอนไฟล์เซฟระหว่างเครื่องเล่นได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ไอเทมและการตกแต่งปืนทั้งหมดสามารถนำมาใช้ได้อย่างอิสระ

รูปภาพตัวอย่าง

Delta Force Hawk Ops
Delta Force Hawk Ops
Delta Force Hawk Ops
Delta Force Hawk Ops

กำหนดเปิดให้บริการ

Delta Force Hawk Ops มีกำหนดเปิดตัวในอนาคต โดยการทดสอบรอบปัจจุบันจะเปิดให้ใช้งานบน PC ก่อนเป็นอันดับแรก และเบื้องต้นได้มีการนำขึ้นสู่หน้าร้านค้า Steam เพื่อให้ทุกคนได้ติดตามข้อมูลล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีก ขอเชิญมาอัปเดตกันได้ที่นี่เช่นเคยเพื่อไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหวและข่าวสารใหม่ๆ ในวงการเกมก่อนใครครับ

เข้าสู่เว็บไซต์เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า: คลิก

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button