PS5ข่าว PRคอนโซล / พีซีพีซีสโตร์ไทยเกมมือถือ

บทแห่งการผจญภัยในกาแล็กซี “Honkai: Star Rail” กำลังจะเปล่งประกายใน Summer Game Fest ปี 2024

การเดินทางในแดนฝัน Penacony กำลังจะมาถึงบทสุดท้าย ภาพลักษณ์ใหม่ของ March 7th ที่ทุกคนตั้งตารอ ก็กำลังจะเปิดตัวให้ได้เห็นเป็นครั้งแรกแล้วเช่นกัน

สิงคโปร์ วันที่ 8 มิถุนายน 2024 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของเกม Space Fantasy RPG “Honkai: Star Rail” ในช่วงไลฟ์สตรีมเปิดตัวเทศกาลเกมฤดูร้อน Summer Game Fest ปี 2024 ในงานเทศกาลเกมอันยิ่งใหญ่นี้ “Honkai: Star Rail” ได้ทำการเปิดเผยพร้อมกับผลงานเกมคุณภาพสูงระดับโลกมากมาย โดยจะให้ผู้เล่นเห็นบทสุดท้ายของภารกิจบุกเบิกของ Penacony กันก่อนใคร และเปิดเผยการผจญภัยในกาแล็กซีที่กำลังจะมาถึง รวมถึงรูปลักษณ์ใหม่ของ March 7th ด้วย

คลิกที่นี่เพื่อรับชมตัวอย่างล่าสุดในงานเทศกาลเกมฤดูร้อน Summer Game Fest ของ “Honkai: Star Rail”:

ในงานเทศกาลเกมฤดูร้อนของปีนี้ Honkai: Star Rail ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงการเดินทางชวนฝันตั้งแต่เวอร์ชัน 2.0 โดยเรื่องราวการผจญภัยอันน่าหลงใหลนี้กำลังจะสิ้นสุดลงในเวอร์ชัน 2.3 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ธีมของตัวอย่างเป็นไปตามประเด็นหลักของภารกิจบุกเบิกของ Penacony อย่างใกล้ชิด – เหตุใดผู้คนถึงเลือกที่จะหลับใหล? Firefly จะต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้บุกเบิก

ใช้การกระทำเพื่อเปิดเผยคำตอบสำหรับคำถามนี้ – แม้ว่าแดนฝันจะมีความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด แต่ในที่สุดพวกเราก็ต้องตื่นจากความฝัน และการเดินทางจะยังคงดำเนินต่อไป! นี่ไม่ได้เป็นเพียงตอนจบของเรื่องราวใน Penacony เท่านั้น แต่ยังเป็นสัญญาณของการผจญภัยครั้งใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วย

ในตอนท้ายของตัวอย่าง March 7th จะปรากฏตัวในคอสตูมใหม่ที่หรูหราและแสดงเทคนิคดาบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของเธอ ในฐานะที่เป็นสมาชิกที่ขาดไม่ได้ของทีม Astral Express ตั้งแต่วันแรกที่ผู้เล่นก้าวเข้าสู่การเดินทางข้ามดวงดาว March 7th ได้อยู่เคียงข้างผู้เล่นมาโดยตลอด ตั้งแต่สถานีอวกาศ Herta ที่ลึกลับจนคาดเดาไม่ได้ ไปจนถึง Penacony ดาวแห่งการเฉลิมฉลอง เธอได้อยู่เคียงข้างผู้เล่นเสมอ พวกเราได้เผชิญหน้ากับความท้าทายและความยากลำบากร่วมกันมากมาย ทั้งยังได้ร่วมเดินทางไปบนเส้นทางแห่งการบุกเบิกที่เต็มไปด้วยลมและฝนด้วยกัน และในครั้งนี้สายตาของเธอกำลังจับจ้องอยู่กับกิจกรรมยิ่งใหญ่ที่กำลังจะจัดขึ้นใน Xianzhou… ซึ่งก็คือพิธีดวลยุทธ์นั่นเอง เนื้อหาที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้จะค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา ขอให้ผู้เล่นทุกคนตั้งตารอชมการแสดงอันยอดเยี่ยมของ March 7th ในพิธีดวลยุทธ์ รวมถึงมหากาพย์การผจญภัยทางกาแล็กซีที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายด้วยนะ!

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ รองรับแพลตฟอร์ม PC, iOS, Android, Epic Games Store และ PS5™ ซึ่งในปี 2023 ที่ผ่านมา ผลงานนี้ได้รับรางวัล App Store Game of the Year, Google Play Best Game รวมถึง The Game Awards BEST MOBILE และถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI

หากต้องการทราบรายละเอียด และข้อมูลการอัปเดตเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้ที่ https://hoyo.link/18zDCBAd และติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter (หรือ X), Instagram และ Facebook

เกี่ยวกับ “Honkai: Star Rail”

“Honkai: Star Rail” คือเกม Space Fantasy RPG ที่ตัวเอกซึ่งถูกฝัง “Stellaron” อันทรงพลังไว้ในร่างกาย ได้กลายเป็น “ผู้บุกเบิก” ที่ออกเดินทางข้ามกาแล็กซีเพื่อค้นหาความลับของ “เทพดารา” และแก้ไขความขัดแย้งที่มาจาก “Stellaron” คุณจะได้ผจญภัยในทะเลดวงดาวอันลึกลับที่ผสมผสานระหว่างตำนาน และไซไฟเข้าด้วยกัน! ในจักรวาลอันแสนกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยโลกที่หลากหลายอยู่มากมาย ทั้งวัฒนธรรมที่แตกต่าง ภูมิประเทศที่ผันแปร ขนบธรรมเนียมที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่เล่นง่าย เพื่อนร่วมทางที่มีนิสัยแตกต่างกัน แต่กลับมีฝีมือที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม ที่มาพร้อมกับท่วงทำนองแห่งการผจญภัยในกาแล็กซีที่แสนโรแมนติก ซึ่งเต็มไปด้วยความประหลาดใจ การพบพาน และทิวทัศน์ที่งดงาม

เกี่ยวกับ HoYoverse

HoYoverse มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมในโลกเสมือนจริงให้กับผู้เล่นทั่วโลก นอกจากผลงานเกม เช่น “Genshin Impact”, “Honkai Impact 3”, “Tears of Themis”, “Honkai: Star Rail” และ “Zenless Zone Zero” แล้ว HoYoverse ยังได้เปิดตัว “N0va Desktop” ซอฟต์แวร์เดสก์ท็อป Live Wallpaper และผลิตภัณฑ์สำหรับคอมมูนิตี้อย่าง “HoYoLAB” พร้อมทั้งอนิเมะ มังงะ เพลง นิยาย รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลงานต้นฉบับที่เราสร้างขึ้นเองด้วย ทั้งนี้เพื่อสานต่อภารกิจ “Tech Otakus Save the World” พวกเราจึงมุ่งมั่นวิจัย พัฒนา และสำรวจเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนเทคโนโลยีชั้นนำทั้งในด้าน Cel shading, AI, และ Cloud Gaming เป็นต้น ปัจจุบัน HoYovese กำลังก้าวสู่ระดับโลก และได้จัดตั้งสำนักงานขึ้นที่สิงคโปร์ มอนทรีออล ลอสแองเจลิส โตเกียว และโซล เป็นต้น

Back to top button