พีซีเกม

เปิดตัว Baltic Folk เกมบริหารโรงเตี๊ยมมายาบน PC

สร้างโรงเตี๊ยม จัดการพนักงาน รังสรรค์เมนู และต้อนรับแขกพิเศษ!

SneakyBox ได้ประกาศเปิดตัว Baltic Folk เกมบริหารโรงเตี๊ยมมายาสำหรับ PC (Steam) เกมที่ผู้เล่นจะได้สร้างโรงเตี๊ยม จัดการพนักงาน รังสรรค์เมนู และต้อนรับแขกพิเศษ โดย ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่าย แต่ถ้าผู้อ่านคนใดสนใจก็สามารถเพิ่มเกมนี้ลงไปใน Wishlist ได้ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปครับ

เกี่ยวกับ Baltic Folk

ข้อมูลทั่วไป

Baltic Folk คือเกมบริหารโรงเตี๊ยมเวทมนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยายแถบบอลติก คุณจะได้สร้างโรงเตี๊ยมในฝัน จัดการพนักงาน สร้างเมนูอาหาร และต้อนรับเหล่าวิญญาณแห่งป่าและเทพเจ้าโบราณ ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนสบาย เล่นเกมผ่อนคลาย และคอยค้นพบว่าเหล่าเทพเจ้าไปพักทานกลางวันกันที่ไหน

ฟีเจอร์หลัก

สร้างโรงเตี๊ยมในฝันของคุณ – รับบทบาทเป็นเจ้าของโรงเตี๊ยมมือใหม่ ร่วมมือกับคุณยายหมอผีจัดการ ตกแต่ง และขยายโรงเตี๊ยมแสนสบายของคุณ

บริการแขกวิเศษ – ดูแลเหล่าแขกผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นสปริตน้อยแห่งป่า เทพเจ้าโบราณ หรือแม้แต่มนุษย์ธรรมดา คุณต้องดูแลพนักงาน สร้างเมนูอาหารอันโอชะ และทำให้โรงเตี๊ยมของคุณเป็นสถานที่ต้อนรับที่อบอุ่นสำหรับทุกคน

ขยายและบริหารโรงเตี๊ยมของคุณ – จ้างพนักงาน บริหารการเงิน ซื้อของใช้ และดูแลรักษาโรงเตี๊ยมของคุณด้วยความพิถีพิถัน ขยายและอัปเกรดโรงเตี๊ยมของคุณด้วยห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าและเพิ่มรายได้

ปรับแต่งและตกแต่งโรงเตี๊ยมของคุณ – ปรับแต่งโรงเตี๊ยมด้วยของตกแต่งหลากหลายชนิด เช่น เฟอร์นิเจอร์ ภาพวาด และพรม สร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์และเป็นเอกลักษณ์

พบกับเหล่าสัตว์ในตำนานและเทพเจ้า – พบกับตัวละครหลากสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านแถบบอลติก ตั้งแต่มารร้ายจอมซุกซนไปจนถึงวิญญาณแห่งป่าที่บริสุทธิ์และเหล่าเทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button