สโตร์ต่างประเทศเกมมือถือ

Lord Nine เปิดให้ลงทะเบียนบน iOS/Android สโตร์เกาหลี

ช่วงชิงความเป็นลอร์ดอันดับ 1 ในเกมมือถือ MMORPG กราฟิกอลัง

Lord Nine เกมมือถือ MMORPG กราฟิกสุดอลังการ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบน iOS/Android สโตร์เกาหลี เตรียมตัวเป็นผู้ปกครองคนใหม่ของทวีปและร่วมผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดกว้างใหญ่

เกี่ยวกับ Lord Nine

ฟีเจอร์หลัก

โลกต้องการผู้ปกครองคนใหม่ – เรื่องราวมหากาพย์ที่มุ่งเน้นไปที่ลอร์ดทั้งเก้า ผู้ครอบครองอำนาจสูงสุดของทวีป เจ้าคือผู้ที่ถูกเรียกโดยออร์เฟียส ผู้มาเยือนโลกใบนี้หรือไม่? และเจ้าจะสามารถกลับชาติมาเป็นลอร์ดลำดับที่ 10 ได้หรือเปล่า? จนพิสูจน์ตัวเองเสีย!

ระบบการเติบโตที่ปรับแต่งได้ครั้งแรกของ MMORPG – เพิ่มอิสระในการเลือกอาวุธและเปลี่ยนแปลงสไตล์การต่อสู้ตามที่ต้องการ วางแผนใช้สกิลเสริมอย่างชาญฉลาดด้วยการผสมผสานความสามารถและแท็กติก รวมไปถึงคุณสามารถเลือกและเปลี่ยนอาชีพได้มากกว่า 60 อาชีพตามต้องการ!

กราฟิกคุณภาพสูงและรองรับอุปกรณ์หลากหลาย – เพลิดเพลินไปกับภาพกราฟิกอันซับซ้อนโดยใช้โมชั่นแคปเจอร์และการสแกนภาพ 3D ผสมผสานนให้กลมกลืนสวยงามและเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยเอนจิน Unity ทำให้เล่นได้อย่างลื่นไหลบนพีซี รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม!

หมดปัญหาความเหลื่อมล้ำใน MMORPG – ใน Lord Nine มีระบบสุ่มเพียงประเภทเดียว สร้างสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของเกมที่เป็นอิสระโดยการสนับสนุนการซื้อขายแบบตัวต่อตัว ไม่มีการขายอุปกรณ์และเครื่องประดับด้วยเงินสด อุปกรณ์ทั้งหมดได้มาจากการเล่นเท่านั้น!

ลงทะเบียนล่วงหน้า

Lord Nine Pre Register Launches
ลงทะเบียนล่วงหน้า App Store
Google Play

*ลิงก์นี้เป็นของสโตร์เกาหลี

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button