PS5SwitchXBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซี

Die After Sunset เกม TPS Action Roguelite

เตรียมวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลปีนี้

Playstark และ PQube ได้เปิดตัว Die After Sunset เกม TPS Action Roguelite กราฟิกการ์ตูนสวยงามให้เราได้เตรียมตัวซื้อไปเล่นกัน โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series , Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam ในปี 2023

ข้อมูลทั่วไป

Murkor เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนที่เรียกว่า ได้รุกรานโลกสีครามของเราในปี 2120 และเพื่อไม่ให้มนุษยชาติล่มสลาย เหล่ามนุษย์จึงรวมตัวกันเพื่อต่อต้านเอเลี่ยนเหล่านี้ และเราคือหนึ่งในกองทัพพิทักษ์โลกที่จะต้องกำจัดพวก Murkor ให้ได้… ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน!

ฟีเจอร์หลัก

ตัวละครที่หลากหลาย – Die After Sunset จะมีตัวละครให้เลือก 3 ตัว โดยแต่ละตัวจะมีอาวุธและสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ April นักแม่นปืน, Rido ครึ่งมนุษย์-ไซบอร์กที่มาพร้อมปืนกล และ Hune สิ่งมีชีวิตประหลาดที่เกิดจากการทดลองผิดพลาดของ Murkor

จงต่อสู้ในแสงสว่าง – เอเลี่ยน Murkors แข็งแกร่งอย่างมากเมื่อมีเงา ทำให้การต่อสู้ที่ดีที่สุดคือการลากพวกมันมากลางแสงแล้วกำจัดมันซะ

เพิ่มพลังให้ถึงขีดสุด – ค้นหาไอเทม และทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อเพิ่มพลังและสวมใส่อาวุธใหม่ โดยไอเทมแต่ละชิ้นจะส่งผลแตกต่างกันออกไป! โดยเฉพาะการเก็บไอเทม Mucus จากพวก Murkors โดยไอเทมนี้จะกลายเป็นเหมือนพลังงานที่ใช้ในการอัปเกรดตัวละครได้

image 59

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button