ข่าว

ร้านค้าญี่ปุ่นประกาศความร่วมมือกับ Zelda: Tears of the Kingdom

มาพร้อมสินค้าในธีม Zelda เพียบ

Nintendo ได้ร่วมมือกับ Lawson ร้านสะดวกซื้อในญี่ปุ่นเพื่อโปรโมต The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom โดยในความร่วมมือนี้เราจะได้เห็นสารพัดสินค้าทั้งเล็กและใหญ่จำนวนมาก รวมไปถึง Lawson ยังได้เปิดตัวลอตเตอรี Ichiban Kuji พร้อมรางวัลที่เป็นไปได้ 29 รางวัล รวมถึงแก้วน้ำ ผ้าห่มแบบเสื้อคลุม และดาบจำลอง Master Sword

Lawson ยังเปิดตัวโคมไฟ Heart Container ในสไตล์การออกแบบจากภาค Breath of the Wild และ Tears of the Kingdom โดยโคมไฟนี้จะวางจำหน่ายที่ร้าน HMV&BOOKS ออนไลน์ Nintendo Tokyo และร้านโอซาก้าในราคาประมาณ 30 USD (ประมาณ 1,000 บาท)

นอกจากนี้ Lawson ยังได้ร่วมมือกับ Nintendo เพื่อวางจำหน่ายคาราอาเกะคุง ซึ่งเป็นขนมไก่สูตรเฉพาะของ Lawson ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไอเทม Spicy Peppers ของ Breath of the Wild อย่างไรก็ตามเครื่องเทศบนชิ้นไก่เหล่านี้ไม่ได้เผ็ดจนเกินไป ทำให้ผู้ที่กินเผ็ดไม่เก่งสามารถกินได้

และยังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกมากมายเช่นเสื้อเชิ้ตและเน็คไท, เยลลี่รูป Chu-Chu, พร้อมปิ๊กที่มีรูปร่างเหมือนอาวุธในเกม เป็นต้น น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีข่าวว่าสินค้าเหล่านี้จะวางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นหรือไม่ แต่ผู้เขียนเชื่อว่าแฟน ๆ ของ Zelda ทั่วโลกจะต้องอยากได้ไอเทมเหล่านี้อย่างแน่นอน!

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จะวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 โดยเป็นการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

ที่มา
zeldadungeon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button