พีซีสโตร์ไทยเกมมือถือ

Blade of God X เปิดทดสอบบน iOS และ PC ถึง 28 พ.ค.นี้

เกมมือถือ 3D Hardcore ARPG บู๊แหลกในตำนานปกรณัมนอร์ส

Blade of God X เกมแอ็กชั่น RPG ธีมดาร์คสุดเข้มข้น ผลงานจาก Void Labs ผู้สืบทอดตำนานอันยิ่งใหญ่ของ Blade of God เราจะได้ติดตามเรื่องราวในยามสนธยา ที่เหล่าเทพเจ้าพ่ายแพ้ต่อความมืด และคุณคือผู้พิทักษ์องค์สุดท้าย

เกี่ยวกับ Blade of God X

ข้อมูลทั่วไป

ในเกมนี้ คุณจะได้สวมบทบาทเป็น “ผู้สืบทอด” ผู้ถูกกำหนดให้กลับมาเกิดใหม่หลายครั้ง  ออกเดินทางสำรวจดินแดนอันกว้างใหญ่ไพศาลที่ถูกค้ำจุนโดยต้นไม้โลกรักษาชีวิต ย้อนรอยตำนานนอร์สจากดินแดนแห่ง Muspelheim ผ่านช่วงเวลาอันโหดร้ายของ Voidom ยุคแห่งความรุ่งเรืองใน Primglory ไปจนถึง Trurem ยุคแห่งความจริงแท้

ในระหว่างการเดินทาง คุณจะเผชิญกับทางเลือกที่ยากลำบาก นั่นก็คือกสน “สละ” หรือ “ไถ่โทษ”  การตัดสินใจของคุณจะส่งผลต่อเส้นทางชีวิต  คุณอาจได้ครอบครองสิ่งประดิษฐ์อันทรงพลัง หรือได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าเทพเจ้ามากมาย รวมถึง Odin ผู้บิดาแห่งทุกสิ่งสรรพชีวิต และ Loki เทพเจ้าแห่งความชั่วร้าย

ฟีเจอร์หลัก

การต่อสู้ที่ลื่นไหลและเต็มไปด้วยกลยุทธ์ – เกมนี้ได้พัฒนาต่อยอดจากระบบคอมโบสุดเร้าใจของภาคแรก ด้วยการเพิ่มมิติเชิงกลยุทธ์ให้กับการต่อสู้มากขึ้น ผสานการโต้กลับเข้ากับการร้อยเรียงสกิลแบบจัดเต็ม วิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมและลำดับการโจมตีของบอสที่หลากหลาย และปล่อยพลังโจมตีใส่เมื่อพวกมันพลาดท่า

ระบบแก่นวิญญาณอันเป็นเอกลักษณ์ – สวมบทบาท Hela ผู้สูญเสียทุกสิ่ง Esther ผู้ทิ้งอดีตไว้เบื้องหลัง หรือ Chaos ผู้ละทิ้งกายหยาบ คุณจะได้ฝังแก่นวิญญาณของเหล่าสัตว์ประหลาดไว้ในห่วงโซ่สกิล ควบคุมพลังวิญญาณในการต่อสู้ ใช้พลังของพวกมันผสานกับความสามารถพิเศษของตัวเอก ค้นพบความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับรูปแบบการต่อสู้

การต่อสู้แบบมัลติเพลเยอร์ที่หลากหลาย – ร่วมมือกับเพื่อนของคุณต่อสู้ในโหมด PvE เผชิญหน้ากับศัตรูสุดแกร่ง แข่งขันในโหมด PvP ประลองฝีมือกับผู้เล่นอื่นเพื่อชิงรางวัลอันล้ำค่า สร้างหรือเข้าร่วมคาราวาน ร่วมปราบเหล่าบอสสุดท้าทาย จะแบบใดเกมนี้ก็พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่ลื่นไหล เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

ภาพกราฟิกสุดอลังการและประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือชั้น – รองรับการเล่นบน PC, Android และ iOS พร้อมอัปเดตข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ  ดื่มด่ำไปกับภาพกราฟิกคุณภาพสูงสุดที่รองรับความละเอียดสูงถึง 4K สัมผัสประสบการณ์เสียงดนตรีอันไพเราะ ร่วมสร้างสรรค์โดยวงออเคสตรา ฟิลฮาร์โมนิก ที่จะมอบมหัศจรรย์ทางดนตรีที่เหนือชั้น มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ

Blade of God X icon
App Store

*ดาวน์โหลด TestFlight ก่อนเข้าเล่น

ดาวน์โหลดบน PC

ดาวน์โหลดบน Epic Game Store

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button