PS4PS5XBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

RAWMEN เตรียมเปิดให้เล่นฟรีบน PC 23 ก.ค. นี้

เกม TPS ที่เอาของในครัวมาเป็นอาวุธ!

tinyBuild ผู้จัดจำหน่ายและ ANIMAL ทีมพัฒนาเกม ได้ออกมาประกาศว่า RAWMEN เกมยิงแอ็กชั่นแนวฮาก๊าก ตัวละครมองจากมุมบุคคลที่สาม ใช้ซุปเป็นอาวุธ จะเปิดตัวเป็นเกมฟรีบน Epic Games Store สำหรับ PC ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2024 โดยก่อนหน้านี้เกมดังกล่าวเคยมีแผนวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam) ด้วย

เกี่ยวกับ RAWMEN

ข้อมูลทั่วไป

RAWMEN คือเกมต่อสู้ทำอาหารแนวฮา ตัวละครมองจากมุมบุคคลที่สาม ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับเพื่อน (2-8 คน) หรือโซโล่เดี่ยวท้าประลองฝีมือการทำอาหารเผ็ดร้อนกับผู้เล่นอื่น ๆ ผู้เล่นจะได้เข้าแข่งขันในโหมดการต่อสู้และภารกิจต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลก ที่จะทดสอบฝีมือการบดขยี้ศัตรูด้วยอาหารของคุณ!

ฟีเจอร์หลัก

สนามประลองแห่งความมันส์ – กระโดดเข้าสู่แมตช์แบบรวดเร็ว ต่อสู้กับสายซุปจากทั่วโลก หรือชวนเพื่อน ๆ มาปะทะกันเปียกโชกไปด้วยซุปในห้องส่วนตัวที่มีโหมดเกมให้เลือกเล่นมากมาย  เช่น Claim Chowder ป้องกันหม้อซุปแสนอร่อยจากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเพื่อคว้าชัยชนะ, Meatball กระโดดลงไปคลุกเคล้ากับลูกชิ้นเนื้อแสนอบอุ่น แล้วกลิ้งไปยังเส้นชัย และอื่น ๆ อีกมากมาย!

สุดยอดแห่งการต่อสู้ด้วยอาหาร – ปืนฉีดยา, พายครีม, มันฝรั่งร้อน, ปลาทู?! และลูกชิ้นยักษ์?! ใช่แล้ว! เราสามารถใช้สิ่งที่อยู่ในครัวที่มีอยู่หลากหลายอาหารเพื่อหั่น ซอย โจมตีศัตรู หรือยิงตัวเองให้พุ่งสู่อาณาจักรแห่งความยิ่งใหญ่ คว้าโอกาสอันเหลือเชื่อ ก้าวขึ้นเป็น Top RAWMEN!

ปรับแต่ง! ปรับปรุง! แม้กระทั่งดวงตา! – สวมใส่ชุดเกราะเนื้อสัตว์สุดเท่ของคุณ แล้วออกไปโลดแล่น ปรับแต่งรูปลักษณ์ของคุณได้อย่างอิสระ โดยในเกมนี้มีไอเทมสไตล์อาหารหลากหลาย สวมใส่แล้วดูเท่ มีสไตล์  คุณสามารถออกแบบและตกแต่งตัวละครได้ตั้งแต่ทรงผม, ผ้ากันเปื้อน, ถุงมือ, หม้อ, ทัพพี, ไปจนถึงพุงเบียร์ – ปรับแต่งได้ตามใจชอบ!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button