ข่าว

ทีมพัฒนา Hogwarts Legacy เริ่มโปรเจกต์ต่อไปแล้ว

หลังผู้กำกับเกมยืนยันแล้วว่าไม่มีแผนพัฒนา DLC

Hogwarts Legacy เป็นเกมที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการออกแบบโลกภายในเกมนี้ที่ซึ่งได้รับคำชื่นชมจากผู้วิจารณ์มากมาย แม้ว่าเนื้อเรื่องจะถูกระบุว่าเป็นจุดอ่อนของเกม แต่แฟน ๆ ส่วนใหญ่พอใจกับเกมโดยรวมและหวังว่าจะมีเนื้อหาและ DLC เพิ่มเติม น่าเสียดายที่ผู้กำกับเกมได้ยืนยันแล้วว่าไม่มีแผนพัฒนา DLC ของเกมพ่อมดเกมดังกล่าว ซึ่งบ่งชี้ว่าทาง Avalanche อาจมุ่งเน้นไปที่โปรเจกต์ใหม่แล้ว

image 1260

Avalanche Software สตูดิโอพัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลัง Hogwarts Legacy ได้ออกมาประกาศรับสมัครทีมงานที่เป็นการบอกใบ้ว่าพวกเขากำลังเริ่มโปรเจกต์ต่อไป โดยในประกาศนี้พวกเขาต้องการวิศวกรซอฟต์แวร์สำหรับ “เกมระดับ AAA ที่ยังไม่เปิดตัว”

แน่นอนว่าข่าวนี้เราไม่ได้รับทราบเกี่ยวกับข้อมูลเกมต่อไปของทีม Avalanche Software เลยแม้แต่น้อย โดยแฟนเกมบางคนได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าสตูดิโออาจกำลังสร้างภาคต่อหรือเนื้อหาเพิ่มเติมสำหรับ Hogwarts Legacy ในขณะที่บางคนก็ได้บอกว่าเกมดังกล่าวนั้นจะเป็นเกมใหม่ไปเลย โดยไม่เกี่ยวข้องกับโลกพ่อมดแม่มด

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button