ข่าว

Final Fantasy XVI ปล่อยภาพมนตร์อสูรภายในเกม

มีทั้ง Phoenix, Shiva, Ramuh, Garuda, Titan, Bahamut, Odin และ Ifrit

ถ้าจะให้พูดถึงจุดเด่นของเกมซีรีส์ Final Fantasy หนึ่งในองค์ประกอบที่หลายคนนึกถึงคงหนีไม่พ้นเหล่ามนตร์อสูรภายในเกมนี้ที่มีให้เราได้เลือกใช้งาน (รวมไปถึงต่อสู้ด้วย) จำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าเกม Final Fantasy XVI ก็ไม่พลาดที่จะมีองค์ประกอบนี้ด้วยเช่นกัน โดนเหล่ามนตร์อสูรภายในเกมนี้จะถูกเรียกว่า Eikons นั่นเอง

ล่าสุดทาง Square Enix ก็ได้ปล่อยภาพของมนตร์อสูรเหล่านี้ ซึ่งประกอบไปด้วย Phoenix, Shiva, Ramuh, Garuda, Titan, Bahamut, Odin และ Ifrit โดยภาพที่เราจะได้เห็นหลังจากนี้ก็มีทั้งภาพ Screenshots และภาพอาร์ตเวิร์ค ซึ่งทางเฟซบุ๊ก Nmia ก็ได้รวบรวมภาพทั้งหมดมาให้ทุกคนได้รับชมกันแล้วที่ด้านล่างนี้ครับ

image 1217
image 1218
image 1219
image 1220

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy XVI มาพร้อมกับเรื่องราวของ Clive ที่เข้ามาเกี่ยวพันกับกลุ่มคนที่เรียกว่า Dominants of Titan ที่จะเป็นผู้ควบคุมมนต์อสูรที่เรียกว่า Eikon ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษที่เกิดขึ้นมาอย่างเป็นปริศนา และนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองจากทหารทั่วไปกลายเป็นกุนซือสนามรบด้วย เช่นเดียวกับ Benedikta Harman หญิงสาวนักดาบที่ได้รับพลังควบคุม Garuda มาและเป็นผู้บังคับบัญชาการใจอำมหิต โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 22 มิ.ย. นี้ และจะลง PC ตามมาในภายหลัง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button