เกมไกด์

Honkai: Star Rail – เควสปลดล็อคประตู 3 ชั้นใน Herta Space Station

เควสลับที่จะทำให้ได้ Light Cones 4 ดาว!

หากผู้อ่านคนใดได้ออกสำรวจโลกของ Honkai: Star Rail จะพบว่าสถานที่ต่าง ๆ ภายในเกมนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น และมีความลับแอบซ่อนให้เราได้ตามหาจำนวนมาก และหนึ่งในความลับที่ผู้เล่นหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ “เควสปลดล็อคประตู 3 ชั้นใน Herta Space Station” นั่นเอง

ภายในภารกิจ ปลดล็อคประตู 3 ชั้นใน Herta Space Station เปรียบเสมือนเควสลับที่แอบซ่อนอยู่ภายในชั้น Base Zone ของ Herta Space Station โดยเมื่อเราได้เข้าไปมีปฏิสัมพันธ์กับตัวล็อคประตูเราก็จะทราบว่าการที่เราจะปลดล็อคได้นั้น จะต้องใช้บัตรผ่าน 3 ระดับด้วยกัน ซึ่งแต่ละระดับก็จะถูกเก็บไว้คนละที่ และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับวิธีการปลดล็อคประตู 3 ชั้นบานนี้กัน!

การเริ่มต้นภารกิจ

image 944

สำหรับจุดเริ่มต้นภารกิจนี้คือ ที่ทางเดินมุมขวาบนของ Base Zone จะมีห้องหนึ่งที่ถูกล็อคอยู่ เมื่อเราเดินไปที่แท่นควบคุม และเมื่อตรวจสอบ ก็จะพบว่าเราต้องการบัตรผ่านทั้งหมด 3 ใบด้วยกัน

บัตรผ่านที่ 1

image 943

สำหรับบัตรผ่านแรกที่เราจะหาได้นั้นให้เราวาร์ปไปยัง Master Control Zone จากนั้นให้เดินไปหาผู้ชายผมทรงแอโฟร ที่อยู่ใกล้กับเจ้าหน้าที่จัดซื้อภายใน ให้เราคุยกับ NPC ตัวนี้ทั้งหมด 5 ครั้งเราจะได้บัตรผ่านระดับที่ 1 มา

บัตรผ่านที่ 2

image 942

บัตรผ่านนี้จะแอบงงเล็กน้อย โดยเริ่มต้นให้เราวาร์ปไปที่ Storage Zone และไปยังจุดที่กำหนดภายในภาพด้านบน ทำการกดสวิตช์เพื่อเปิดสะพานสีส้ม

image 941

จากนั้นให้เดินตามสะพานสีส้ม ไปยังจุดที่กำหนดภายในภาพด้านบน ทำการกดสวิตช์เพื่อเปิดสะพานสีฟ้า

image 940

ให้เราเดินตามสะพานสีฟ้า ไปจนถึงหน้าห้องด้านบน เราจะได้พบกับจุดอีเวนต์ให้เราได้กดตรวจสอบ และเราจะได้ บัตรผ่านระดับที่ 2 มาไว้ในการครอบครอง

บัตรผ่านที่ 3

image 939

สำหรับบัตรผ่านนี้ก็ไม่ยากครับ แต่ต้องเตรียมทีมไว้ให้ดีเสียหน่อย โดยเราจะได้พบกับมอนสเตอร์ตัวหนึ่งที่กำลังเฝ้าสมบัติอยู่ (ในภาพคือผู้เขียนได้กำจัดมันไปก่อนหน้านี้แบบไม่ได้ตั้งใจไปแล้ว) ให้เรากำจัดมัน และเปิดหีบสมบัติ เราจะได้ บัตรผ่านระดับที่ 3

image 938

จากนั้นให้เรากลับไปยังประตูที่ล็อคอยู่ เมื่อเราเข้าไปแล้วให้กำจัดมอนสเตอร์ที่อยู่ในห้อง และเปิดหีบที่อยู่หลังโต๊ะ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ Light Cones ที่ชื่อว่า The Seriousness of Breakfast มาไว้ในการครอบครองแล้วครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button