ข่าว

ภาพแฟนอาร์ต Kafka จาก Honkai: Star Rail ฝีมือ AI

อีกหนึ่งตัวละครที่ผู้เล่นประทับใจ

ถ้าจะให้พูดถึงตัวละครแรกที่เราได้พบภายในเกม Honkai: Star Rail ก็คือ Kafka ผู้ที่เป็นนักล่า Stellaron และเป็นคนที่ปลุกตัวละครเอกของเราขึ้นมานั่นเอง โดยตัวละครนี้มักจะถูกเกมเมอร์ชาวไทยเรียกกันติดปากว่า “อาเจ๊” ของเรา โดยเราจะได้พบเจอกับเธอครั้งแรกบน Herta Space Station ในขณะเดียวกันเราจะได้พบเจอกับเธออีกครั้งบน Xianzhou Luofu พร้อมกับได้พูดคุยกับเธออยู่พอสมควร

ตัวละครนี้นอกเหนือจากดีไซน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว สิ่งที่ทำให้ตัวละครนี้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นก็คือ “ความลึกลับของตัวละคร” ที่เรายังต้องติดตามเรื่องราวอีกยาวนานเพื่อค้นหาเบื้องหลังของตัวละครนี้กันต่อไป และด้วยสาเหตุเหล่านี้เองทำให้มีผู้เล่นจำนวนมากได้ออกมาสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้เราได้ติดตามกันจำนวนมาก

ล่าสุด Pengu01 ผู้ใช้งาน hoyolab.com ได้ออกมาโพสต์ภาพแฟนอาร์ต Kafka จาก Honkai: Star Rail ฝีมือ AI ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งผลงานเซ็ตนี้ก็เรียกได้ว่าสวยงามน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งผู้เขียนก็ไม่พลาดที่จะนำมาให้ทุกคนได้ติดตามกันที่ด้านล่างนี้ด้วยครับ

image 887
image 888
image 889
image 890
image 891
image 892

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697
ที่มา
hoyolab

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button