ข่าวอนิเมะ

ผู้วาดมังงะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ โพสต์ความรู้สึกหลังดูอนิเมะตอนล่าสุด

ฉากที่ Akane แสดงมันสุดยอดมาก!

ต้องขอเกริ่นก่อนว่าข่าวในวันนี้มีการสปอยล์เนื้อหาของอนิเมะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ตอนที่ 7 หากผู้อ่านคนใดยังไม่ได้ชอบ ก็ขอให้ปิดข่าวนี้ไปก่อนนะครับ

ในอนิเมะเกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ตอนที่ 7 เราจะได้เห็นฉากสำคัญที่เกิดขึ้นหลังจากที่ Akane หลุดพ้นมาจากการบูลลี่ทางอินเทอร์เน็ต และเธอตัดสินใจที่จะใช้ความสามารถในการแสดงของเธอผ่านพ้นวิกฤตไปให้ได้ โดยการที่เธอตัดสินใจแสดงเป็นที่ Aqua รักมากที่สุด นั่นก็คือ Ai นั่นเอง!

แน่นอนว่าฉากนี้ทำเอาผู้ชมหลาย ๆ คนสะดุ้ง และประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว และหนึ่งในผู้ชมที่ประทับใจฉากนี้มาก ๆ นั่นก็คือ อ.Yokoyari Mengo ผู้วาดมังงะเรื่องนี้นั่นเอง! และเธอเองก็อดไม่ได้ถึงขั้นทวีตข้อความแสดงความประทับใจที่เธอมีต่อฉากนี้ให้ทุกคนได้อ่านกัน

ในทวิตเตอร์ของ อ.Yokoyari ได้ทวีตข้อความไว้ว่า “การแสดงของ Akane เป็น Ai นั้นยอดเยี่ยมมาก ฉันรู้สึกเหมือนว่า Aqua ได้พบกับ Ai อีกครั้งเลย บอกตรง ๆ ฉันเกือบจะร้องไห้เลยนะ!” ซึ่งการแสดงของ อ.Yokoyari ก็ไม่ได้โอเวอร์เกินไปนัก เพราะปกติแล้วการวางมังงะจะเป็นภาพนิ่ง และไม่มีดนตรี หรือเสียงพากย์ประกอบ อีกทั้งเมื่มังงะถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ ก็จะมีการดัดแปลง แต่งเติมปรุงรสไปจากเดิมเล็กน้อย ซึ่งฉากในอนิเมะช่วงนี้ก็ทำออกมาได้ดีมากจริง ๆ

ในขณะเดียวกันทวิตเตอร์ของ @kaaaaaappe อนิเมเตอร์ก็ได้ออกมาทวีตภาพของ Akane ที่มีกลิ่นอายของการเป็น Ai ให้เราได้ชมกันแบบชัด ๆ เต็ม ๆ ก็ต้องบอกเลยว่า Akane นั้นคือ Ai ในอีกเวอร์ชั่นนึงจริง ๆ ครับ

Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ) แต่งโดย Aka Akasaka และกำกับโดย Daisuke Hiramaki เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยอนิเมะเรื่องนี้เริ่มฉายครั้งแรกในวันที่ 12 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยอนิเมะเรื่องนี้จะพาเราไปพบกับ Gorou ที่ต้องมาเกิดใหม่กลายเป็นลูกของไอดอลสาวในดวงใจที่ชื่อว่า Hoshino Ai และเราจะได้พบกับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button