PS4PS5Switchข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Gundam Breaker 4 ปล่อยเทรลเลอร์ยืนยันวันวางจำหน่าย

29 สิงหาคมนี้เจอกัน!

Bandai Namco ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวอย่างพร้อมวันวางจำหน่ายของเกม Gundam Breaker 4 เกมแอ็กชั่นเดินหน้ามุมมองบุคคลที่ 3 ให้เราได้ติดตามกันแล้ว โดยเทรลเลอร์ดังกล่าวยืนยันแล้วว่าเกมนี้เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 สิงหาคม 2024

ตัวอย่างเผยโฉมกันพลาโมเดลใหม่ ๆ อาทิ Gundam Ariel, Darilbalde จาก Mobile Suit Gundam THE WITCH FROM MERCURY, Gundam Helios จากเกม Gundam Breaker Mobile และ Gundam Breaker Battlogue, Xi Gundam จาก Watch Mobile Suit Gundam Hathaway และ RX-93ff νGundam นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยฟีเจอร์ใหม่อย่าง SD กันดั้ม และความสามารถในการปรับขนาดชิ้นส่วนของโมเดลกันพลาแต่ละชิ้นอีกด้วย

ข้อมูลอย่างเป็นทางการเผยว่าจะมีโมบิลสูทให้เลือกมากกว่า 250 แบบ รวมถึงรองรับระบบมัลติเพลเยอร์แบบ Co-op สูงสุด 3 คน รวมถึงความสามารถในการใช้ 2 อาวุธที่แตกต่างกันเพื่อสร้างคอมโบสุดพิเศษ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่เพิ่งถูกเพิ่มเข้ามาเป็นครั้งแรกของซีรีส์ นอกจากนี้ ยังมีโหมด Diorama ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถ “สร้างฉากที่สวยงามด้วยพื้นหลัง วัตถุแวดล้อม และเอฟเฟกต์พิเศษมากมาย จากนั้นนำกันพลาโมเดลมาจัดท่าโพสสุดเท่ด้วยโมเดลที่มีจุดขยับหลากหลาย”

เกี่ยวกับ Gundam Breaker 4

ข้อมูลทั่วไป

สร้างกันดั้มของคุณเองในเกม Gundam Breaker ใหม่ล่าสุด! โดยใน Gundam Breaker 4 คุณจะได้สร้างและปรับแต่งกันพลาที่ทรงพลังของคุณ และนำมันไปทดสอบฝีมือในภารกิจการต่อสู้สุดเร้าใจ

ฟีเจอร์หลัก

แยกชิ้นส่วน – ใช้สองอาวุธที่แตกต่างกันในคราวเดียวใน Gundam Breaker 4 เพื่อสร้างคอมโบพิเศษและแยกชิ้นส่วนของศัตรูมาเพิ่มในคอลเล็กชันของคุณ มันคือของรางวัลของคุณ คุณจึงเก็บไว้… และใช้มันได้!

สร้างกันพลาของคุณ – เลือกชิ้นส่วนที่มีมากกว่า 250 แบบ รวมมันเข้าด้วยกันเพื่อสร้างกันพลาในแบบของคุณ ปรับแต่งด้วยสี พื้นผิว และสติ๊กเกอร์เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคุณ และจัดแสดงในโหมด Diorama Mode ใหม่ ด้วยฉากหลังและเอฟเฟกต์พิเศษมากมายให้เลือก คุณสามารถสร้างฉากสุดอลังการและแชร์ภาพออนไลน์ได้!

เข้าสู่การต่อสู้ – นำกันพลาที่คุณปรับแต่งไปสู่ภารกิจการต่อสู้ที่เข้มข้นหลากหลาย และทดสอบฝีมือของคุณขณะต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในโหมดออนไลน์หรือโหมดผู้เล่นเดี่ยว ต่อสู้กับเพื่อน ๆ ติดตั้งความสามารถใหม่เพื่อเพิ่มพลัง และทำลายศัตรูที่ขวางทาง

ที่มา
nintendoeverything

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button