ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV จำนวนหนึ่งกำลังโดนแบน

ก็ไปทำในสิ่งที่ไม่ควรทำเข้าซะนี่

Diablo IV ประสบความสำเร็จทั้งในด้านคำวิจารณ์และยอดขายเมื่อเปิดตัวในเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตามทุกอย่างก็เปลี่ยนไปในทางที่แย่ลงเมื่อ Blizzard Entertainment เปิดตัวอัปเดตใหม่ ‘Season of the Malignant’ ซึ่งเป็นซีซั่นแรกของเกม โดยเกมแอ็กชั่น RPG นี้ได้รับคำสรรเสริญอย่างมากหลังจากในอัปเดตนี้มีการเนิร์ฟผู้เล่น บัฟศัตรู การออกแบบ UI ที่ล่อหลอกให้ผู้เล่นเสียเงิน และอื่น ๆ อีกมากมาย

อีกประเด็นหนึ่งคือบั๊คของเกมที่เพิ่งเกิดขึ้นหลังอัปเดต โดยบั๊คนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นยกเลิกการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตในขณะที่เล่นเกมและโอนไอเทมทั้งหมดจากตัวละครหลักของพวกเขาไปยังตัวละครประจำซีซั่นใหม่ของพวกเขา ทำให้ตัวละครของผู้เล่นพัฒนาเร็วเกินไป และดูเหมือนว่า Blizzard กำลังแบนผู้เล่นที่ใช้ช่องโหว่นี้

ในโพสต์ล่าสุดใน subreddit ของเกม Diablo IV ซึ่งมีความคิดเห็นจำนวนมากยืนยันว่าทางผู้พัฒนาเกมได้ทำการแบนผู้เล่นจริง ๆ โดยเมื่อไม่นานมานี้ทาง Blizzard ได้ออกมากล่าวว่าบั๊คดังกล่าวนี้ได้รับการแก้ไขในการอัปเดตด่วนเมื่อเร็ว ๆ นี้และไม่มีการใช้งานใหม่ตั้งแต่นั้นมา อย่างไรก็ตามภายในรายงานนี้ไม่ได้ระบุว่ามีผู้เล่นกี่คนที่ถูกแบนจากการละเมิดช่องโหว่นี้

ระหว่างนี้ Diablo IV แพทช์ 1.1.1 จะเปิดให้ใช้งานในวันที่ 8 สิงหาคมและจะแก้ไขข้อตำหนิต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในอัปเดตล่าสุดของเกมดังกล่าวรวมไปถึงการปรับปรุงตัวละครต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสุดท้ายนี้อัปเดตใหม่จะได้รับคำชื่นชม หรือคำตำหนิ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button