ข่าว

แฟนอาร์ต Pokémon ที่จะพาเราไปพบกับศาสตราจารย์ Oak และ Agatha วัยหนุ่มและสาว

ดูดีได้อยู่นะ!

แฟนอาร์ต Pokémon มีออกมาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยเสมอมา ซึ่งปกติแล้วเรามักจะได้เห็นแฟนอาร์ตโปเกมอนในเผ่าพันธุ์ใหม่ ๆ หรือโปเกมอนตัวใหม่จากจินตนาการของแฟนเกม อย่างไรก็ตามแฟนอาร์ตในวันนี้เราจะได้เห็นผลงานที่แปลกตาไปจากเดิมเล็กน้อย เพราะมีแฟน Pokémon ได้ออกมาแชร์ผลงาน “ศ.Oak และ ศ.Agatha วัยหนุ่มและสาว”

แฟน Pokémon ที่สร้างสรรค์คนหนึ่งเพิ่งแชร์ภาพวาดของเขาที่โชว์ภาพศาสตราจารย์ Oak และ Agatha จะหน้าตาเป็นอย่างไรในวัยหนุ่มสาว ซึ่งผลงานนี้เป็นของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า CycloneToya นั่นเอง โดยในแฟนอาร์ตนี้เราจะได้เห็นตัวละครทั้งสองในวัยเยาว์ โดยศาสตราจารย์ Oak มีลักษณะคล้ายกับ Sam หนึ่งในตัวละครหลักในภาพยนตร์ Pokemon 4Ever และ Agatha ซึ่งยังคงไว้ทรงผมสีบลอนด์และชุดสีม่วงที่เป็นสัญลักษณ์ของเธอ

ผลงานแฟนอาร์ตนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ หลายคนที่ชมเชยผลงานของ CycloneToya และสงสัยว่าตัวละครเก่าอื่น ๆ จากภูมิภาค Kanto จะหน้าตาเป็นอย่างไรเมื่ออายุน้อยกว่า แฟนคนหนึ่งชื่นชมการอ้างอิงถึงการออกแบบของ Sam จากภาพยนตร์ Celebi ในขณะที่อีกคนกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างศาสตราจารย์ Oak และ Agatha โดยคาดเดาว่าคู่แข่งเก่าทั้งสองคนเคยเป็นคู่รักที่เลิกรากันเนื่องจากเส้นทางที่แตกต่างกันที่พวกเขาต้องเผชิญในอนาคตก็เป็นได้

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button