ข่าว

ผู้พากย์เสียงใน Baldur’s Gate 3 เผยการลงเสียงสุด ‘แซ่บ’ ภายในเกม

หลังสัญญาจ้างระบุมาว่าให้ใช้แค่เสียงจากปากหรือมือเท่านั้น

ต้องยอมรับว่าเกม RPG จากฝั่งตะวันตกมักจะมีฉากติดเรตให้เราได้เห็นอยู่เป็นประจำ และ Baldur’s Gate 3 เกมล่าสุดจากทาง Larian Studios ก็ไม่พลาดที่จะมีฉากอัศจรรย์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉากเหล่านี้จะมีเสียงประกอบที่ค่อนข้างชัดเจนอยู่ในระดับหนึ่ง (แม้อาจจะไม่มีภาพแบบเต็ม ๆ ก็ตาม) โดยล่าสุดผู้พากย์เสียงใน Baldur’s Gate 3 ได้ออกมาเปิดเผยการลงเสียงสุดแซ่บภายในเกม

Alex Jordan ผู้ที่มีบทบาทในเกม RPG ใหม่ล่าสุดนี้ในฐานะนักแสดงภายในเกม Baldur’s Gate 3 ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจผ่าน TikTok โดยเขาได้นำเสนอประเด็นว่า “สตูดิโอเกม RPG ชื่อดังจ่ายเงินจริงให้เขาเพื่อสร้างเสียงเซ็กส์โดยใช้ปากและอย่างน้อยมือข้างหนึ่งของเขาได้อย่างไร”

โดยเขาได้บอกว่าตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้ไปลงเสียงให้กับเกม Baldur’s Gate 3 ซึ่งเขาได้ถามทางผู้พัฒนาเกมว่าจะให้เขาพากย์ตัวละครใด แต่คำตอบที่ได้กลับมาก็คือ “เราพากย์เสียงตัวละครเสร็จแล้ว เราอยากได้เสียง 18+ น่ะ” ซึ่งคำตอบนี้ก็ทำเขาอึ้งไปสักพัก แต่เขาก็เต็มใจรับงานนี้ “วันที่ผมไปลงเสียงนั้นมันรู้สึกแปลก ๆ นะ ผมต้องทำเสียง อื่ม… อ้าส์… ผมต้องจูบกับมือตัวเอง และคุณลองคิดดูสิ เวลาที่คุณสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่มีฉากอย่างว่าแล้วลองนึกถึงผมดู…”

ถือว่าเป็นข้อมูลที่ค่อนข้างแปลกแต่ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ในขณะเดียวกัน Baldur’s Gate 3 เป็นเกมสวมบทบาทแบบเทิร์นเบสที่พัฒนาโดย Larian Studios และจัดจำหน่ายโดย Wizards of the Coast เกมดังกล่าววางจำหน่ายใน Early Access สำหรับ Microsoft Windows ในเดือนตุลาคม 2020 และวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งเกมดังกล่าวตั้งอยู่ในโลกของ Forgotten Realms ซึ่งเป็นโลกเดียวกับเกม Baldur’s Gate ดั้งเดิมและภาคต่อ เกมดังกล่าวติดตามกลุ่มตัวละครที่พยายามหยุดยั้งการรุกรานครั้งใหม่ของกองทัพปีศาจที่กำลังจะเข้ามาทำลายโลก

ที่มา : pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button