พีซีเกม

เปิดตัว Knights in Tight Spaces เกม Turn-based Strategy Deckbuilder ในยุคกลาง

เตรียมเปิดให้เล่นบน PC Steam

Raw Fury ร่วมกับ Ground Shatter ผู้พัฒนา Fights in Tight Spaces ได้ประกาศเปิดตัว Knights in Tight Spaces เกม Turn-based Strategy Deckbuilder ในยุคกลางสำหรับ PC (Steam) โดยยังไม่ได้มีการประกาศวันวางจำหน่าย

เกี่ยวกับ Knights in Tight Spaces

ข้อมูลทั่วไป

Knights in Tight Spaces เป็นเกมวางแผนการ์ดเชิงกลยุทธ์ในจักรวาลเดียวกับ Fights in Tight Spaces เกมยอดฮิตGround Shatter เป็นเกมเดี่ยวที่พาเราย้อนกลับไปสู่ยุคกลาง เกมเพลย์ได้รับการพัฒนาจากรูปแบบการเล่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในรูปแบบใหม่และไดนามิก ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์และความรู้สึกที่ทันสมัย รวมถึงฉากต่อสู้อนิเมชั่นที่น่าตื่นเต้น

ฟีเจอร์หลัก

การนำเสนอแบบ Deckbuilder ที่มีสไตล์และแอ็กชั่นจัดเต็ม – การต่อสู้ของ Knights in Tight Spaces มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและมีสไตล์ พร้อมเอฟเฟกต์วิชวลและอนิเมชั่นสุดเท่สไตล์หนังแอ็กชั่น ต่อสู้ฝ่าฉากท้าทายที่เต็มไปด้วยศัตรู ขณะที่คุณดื่มด่ำไปกับซาวด์แทร็กอันไพเราะ

เรียนรู้สภาพแวดล้อมของคุณ – การเอาชนะไม่ใช่แค่การใช้การ์ดที่ดีที่สุด แต่ยังรวมถึงการเรียนรู้วิธีควบคุมสภาพแวดล้อม คุณจะต้องวางตัวละครของคุณอย่างระมัดระวังรอบ ๆ ศัตรูและสิ่งกีดขวาง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณรักษาข้อได้เปรียบทางกลยุทธ์ไว้ อย่าลืมสระว่าคุณมีโมเมนตัมและคะแนนคอมโบ เพื่อปล่อยท่าไม้ตายอันทรงพลัง!

รวบรวมปาร์ตี้ของคุณและเปิดเผยความลับ – สรรหาตัวละครใหม่และจัดทีมของคุณขณะที่คุณเดินทางและเปิดเผยพื้นที่ใหม่ในแผนที่แบบสุ่ม ค้นหาความลับของสมาคมลับที่ว่าจ้างคุณ ค้นพบความสามารถพิเศษของทีมและทดลองใช้ชุดการ์ดต่าง ๆ

ค้นพบสไตล์การเล่นของคุณ – ด้วยการ์ด 300 ใบ รวมไปถึงคลาสและอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้สวมใส่ และระบบอัปเกรดภายในเกมนี้ ทำให้ Knights in Tight Spaces มอบความสนุกในการสร้างเด็คให้คุณไม่รู้จบ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวางแผนแบบเทิร์นเบสที่มากประสบการณ์หรือมือใหม่ในแนวเกมนี้

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button