คอนโซล / พีซีเกม

Tails of Iron II: Whiskers of Winter ไอ้หนูยุคกลางออกผจญภัย

เตรียมวางจำหน่ายทั้งคอนโซลและพีซีภายในปีนี้

United Label และ Odd Bugg Studio ได้ประกาศภาคต่อของเกมแนวผจญภัยยุคกลาง RPG Tails of Iron II: Whiskers of Winter สำหรับ PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam) โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2024

เกี่ยวกับ Tails of Iron II: Whiskers of Winter

ข้อมูลทั่วไป

“หาง” แห่งความรุนแรงบทใหม่เริ่มต้นขึ้น…

หลังจากบทสรุปอันนองเลือดของภาคแรก  Whiskers of Winter นำพา Arlo ออกเดินทางสู่ภารกิจอันโหดเหี้ยมเพื่อล้างแค้นต่อการโจมตีของ Dark Wings โดยมีการแนะนำภารกิจย่อยล่าสัตว์ประหลาดสุดสยองกับเหล่าสัตว์ร้ายขนาดยักษ์ เจ้าหนูหนุ่มสามารถเสริมพลังอาวุธของเขาด้วยเอฟเฟกต์ธาตุและความสามารถใหม่หลากหลาย ช่วยให้เขาสังหารศัตรูที่ขวางทางได้ ระบบการพัฒนาชุมชนที่ได้รับการปรับปรุง ช่วยให้ Arlo สามารถสร้างกองกำลังทหารหน่วยเหนือของเผ่าหนูที่ Winter’s Edge ขึ้นมาใหม่ ขณะที่ผู้พิทักษ์คนใหม่ของมันได้สำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ ที่แตกต่างกันของดินแดนชายแดน ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ต่าง ๆ บางตัวเป็นพันธมิตร… บางตัวต้องกำจัด

Odd Bug Studio ยังยืนยันว่า Doug Cockle (The Witcher 3, Baldur’s Gate III, Alan Wake II) นักพากย์เสียงเจ้าของรางวัลมากมาย จะกลับมารับบทเป็นเสียงพากย์ของ Arlo อีกครั้งในโลกของ Tails of Iron เพื่อถ่ายทอดน้ำเสียงอันห้าวและน่ากลัวให้กับการแก้แค้นอันนองเลือดของ Arlo

ฟีเจอร์สำคัญ

การแก้แค้นที่ขยายใหญ่ขึ้น – “หาง” ของ Arlo ต่อสู้กับกองทัพค้างคาว Dark Wing ที่ดุร้ายใน Whiskers of Winter เป็นประสบการณ์ที่เข้มข้น มีโลก RPG กึ่งเปิดกว้างให้สำรวจ 6 ไบโอมที่หลากหลาย และมีเผ่าพันธุ์สัตว์ใหม่ ๆ ให้ค้นพบ

การต่อสู้ที่ท้าทาย – พัฒนาต่อยอดจากระบบการต่อสู้สุดโหดอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Tails of Iron 2 นำเสนอระบบการเล่นอาวุธที่ได้รับการปรับปรุง รวมถึงเอฟเฟกต์ธาตุทั้งสี่ (ไฟ, น้ำแข็ง, ไฟฟ้า และพิษ) เพื่อเสริมคลังแสงของ Arlo ด้วยความสามารถพิเศษที่ใช้ต่อสู้กับศัตรู

เกมเพลย์ล่ามอนสเตอร์แบบใหม่ – เพื่อต่อสู้กับกองทัพค้างคาวปีศาจ Dark Wing Bats อันทรงพลัง Arlo ต้องออกติดตามและเอาชนะสัตว์ร้ายขนาดยักษ์ 15 ตัวที่แสนท้าทาย เพื่อรวบรวมซากศพของมันมาเป็นวัสดุอัปเกรดที่หายาก

ระบบการสร้างฐานที่ได้รับการปรับปรุง – สร้างและอัปเกรดชุมชนที่พังยับเยินของ Winter’s Edge เพื่อรับไอเทมทรงพลังมากขึ้นจากร้านเหล็ก อิ่มอร่อยกับอาหารมื้ออร่อยที่ห้องครัว กับดักทรงพลังหลากหลายชนิดจากร้านค้า และอื่น ๆ อีกมากมาย!

ระบบกลางวันและกลางคืนแบบใหม่ – Arlo จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของวัน โดยมีศัตรูประเภทเพิ่มเติมมากขึ้นเมื่อล่าสัตว์ประหลาดและเอาชนะพวกมันได้สำเร็จ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button