เกมเกมมือถือ

Aoi Hinamori เข้าร่วมในเกม Ark Re:Code

ถึงเวลา VTuber พยาบาลสาวแวมไพร์ ปรากฎตัวในเกม 18+!

EROLABS ค่ายเกม 18+ ชื่อดังได้ออกมาประกาศข่าวดีแล้วว่า Aoi Hinamori VTuber พยาบาลสาวแวมไพร์ ได้เข้าร่วมในเกม Ark Re:Code ซึ่งเป็นเกมติดเรตของค่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Aoi Hinamori เข้าร่วมในเกม Ark Re:Code

“พยาบาลสาวคนใหม่ชื่อ Aoi เพิ่งเข้าร่วมทีมแพทย์ของ Pan-Ark เมื่อพยาบาลคนใหม่คนนี้เริ่มงาน ผู้ป่วยหลายคนมีอาการแปลกประหลาด เช่น อยากดื่มเลือดมนุษย์” เฟซบุ๊กเกมได้เขียนอธิบายถึงตัวละครนี้ “Dorin และ Joyce สงสัยว่าผู้มาใหม่เป็นผู้กระทำผิด แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันความผิด ดังนั้นพวกเขาจึงส่งเธอไปทำภารกิจเพื่อทดสอบเธอ แต่ว่า… ความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์นี้คืออะไร? แล้วทุกอย่างจะลงเอยอย่างไร? เข้าร่วม Ark Re:Code เพื่อหาคำตอบกันได้เลย!”

สำหรับระยะเวลาของกิจกรรมพิเศษนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 3 เม.ย. 06:00 (UTC+0) ผู้อ่านคนใดอยากได้แวมไพร์สาวเข้าทีมก็อย่าพลาดรีบเข้าเกมไปร่วมกิจกรรมกันได้เลย!

Ark Re:Code เป็นเกมมือถือ Strategy RPG ที่ผู้เล่นจะได้แปลงร่างเป็นผู้พิทักษ์ที่สามารถเพิ่มความสามารถให้กับสาว ๆ ด้วยของเหลวในร่างกาย และนำทีมทหารสาวไซส์บึ้มฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ในวันสิ้นโลก เพื่อค้นหาความลับของแหล่งกำเนิดดาว พร้อมสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างเด็กสาว

ภายในเกมประกอบไปด้วยตัวละครจาก 5 เผ่า 6 คลาส และการประสานพลังของสกิลนับร้อยแบบ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการวางแผนต่อสู้ทั้งในแบบ PvE และ PvP นอกจากนี้ยังมาพร้อมเนื้อเรื่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กราฟิกที่สวยงาม และคอนเทนต์มากมายที่รับประกันความเพลิดเพลิน

เว็บไซต์ทางการ ที่นี่

ดาวน์โหลดเกม

image 325
image 2698
image 2699
image 2700
image 2701
image 2702

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button